Shop Gia Dụng Việt Hà Nội với mục tiêu hướng tới cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng tốt nhất, chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng của khách.  Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với các chính sách vận chuyển giao nhận như sau:

I. Các hình thức giao hàng
  1. Giao hàng tận nhà
Đối với các sản phẩm cồng kềnh, trọng tải nặng như ghế massage toàn thân, đệm massage … trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định chính sách của công ty Gia Dụng Việt.
  1. Giao hàng qua dịch vụ vận tải
Mục đích để rút ngắn thời gian nhận hàng, các quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua bên dịch vụ chuyển hàng như nhà xe, xe tải, công ty vận chuyển …
  1. Giao hàng qua bưu điện
Với những khách hàng ở tỉnh lẻ, ở xa thì hình thức này được áp dụng với các sản phẩm có trọng lượng không quá nặng. Quý khách nhận hàng tại nhà, kiểm hàng và thanh toán tiền cho bưu tá.
  1. Nhận hàng tại shop
Quý khách có thể tới mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và thanh toán tại shop

II. Chi phí vận chuyển hàng
Trong tùy từng trường hợp cụ thể, chi phí vận chuyển hàng hóa có thể phát sinh thêm, nhân viên của công ty sẽ liên hệ để xác nhận cụ thể trước khi giao hàng cho khách.
Vận chuyển miễn phí đối với những đơn hàng có trị giá trên 5.000.000đ trong các trường hợp sau:
  • Tất cả các đơn hàng trong bán kinh 50km từ địa chỉ shop đều được miễn phí vận chuyển (trừ các đơn hàng thanh lý hoặc đã giảm giá …)
  • Đối với các sản phẩm: ghế massage … là sản phẩm cồng kềnh sẽ được giao hàng miễn phí với điều kiện thời gian giao hàng sẽ do Gia Dụng Việt quy định. Ngoại trừ các trường hợp dưới đây:
+ Yêu cầu nhận hàng nhanh: có thể phát sinh chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên mua bán thống nhất với nhau tại thời điểm mua hàng.

 

III. Thời gian giao hàng

  1. Bán kính 50km – 100km từ địa chỉ shop: Thời gian giao hàng sau 1 tiếng khi chốt đơn hàng
  2. Bán kính 50 – hơn 100km: Thời gian giao hàng sau 2-3h chốt đơn
  3. Bán kính 100 – 200km: Thời gian giao hàng 2-3 ngày làm việc
  4. Bán kính trên 200km: Thời gian giao hàng 5 – 7 ngày làm việc (trường hợp đơn hàng cùng tuyến có thể ghép đơn, bên công ty sẽ hỗ trợ giao hàng sớm hơn)

 IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển giao nhận
– Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa do Công ty Gia Dụng Việt giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hai của hàng trong suốt quá trình vận chuyển từ bên chúng tôi tới quý khách hàng.
– Quý khách nhận hàng kiểm tra. Khi phát hiện thấy có sự hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng thì kí nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng với hotline 24/7:  024 6682 1434
– Sau khi quý khách đã kí nhận hàng và không ghi chú hoặc có bất kì ý kiến gì về sản phẩm. Shop Gia Dụng Việt sẽ không có trách nhiệm gì với yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, sai hàng, móp méo … từ phía khách hàng sau này.
– Nếu như dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với sản phẩm hàng hóa và rủi ro, hư hại trong quá trình vận chuyển hàng từ shop Gia Dụng Việt tới quý khách. Khách sẽ phải chịu trách nhiệm tiền cước và tổn thất liên quan.
Tag: chính sách mua hàng, chinh sach mua hang ,chính sách vận chuyển, chinh sach van chuyen,