Diễn giải chính sách bảo hành, bảo trì

Bảo hành: Khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kĩ thuật xảy ra do lỗi nhà sản xuất

Bảo trì, bảo dưỡng: Vấn đề vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sữa chữa những lỗi hư hỏng nhỏ (không gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm phụ thuộc vào sự thỏa thuận quy định của công ty và quý khách hàng.

Công ty TNHH TM XNK Gia Dụng Việt sau đây, gọi tắt là chúng tôi


I. Các quy định về bảo hành

Quy khách vui lòng trình phiếu bảo hành khi nhân viên kĩ thuật tới sửa chữa. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành, được tính từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm.

Quy định về thời gian bảo hành (tham khảo)

  • Nhóm sản phẩm ghế massage:

+ Hạng thương gia: Bảo hành 7 năm (bảo hành da 2 năm)
+ Hạng phổ thông: Bảo hành 5 năm (bảo hành da 1 năm)

  • Nhóm sản phẩm đồ gia dụng: Bảo hành 2 năm
  • Nhóm sản phẩm đệm massage

+ Hạng cao cấp: Bảo hành 5 năm

+ Hạng phổ thông: Bảo hành 2 năm

  • Đối với những dòng sản phẩm mới không nằm trong danh mục trên thì quý khách vui lòng tham khảo quy định thời gian bảo hành trong từng trang chi tiết của sản phẩm hoặc nhân viên sẽ tư vấn cụ thể.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
  • Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin, thiếu chính xác như ngày tháng, số máy …
  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi
  • Tình trạng sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất như sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, biến dạng, hoen rỉ, ẩm ướt, chuột cắn …
  • Sử dụng không tuân thủ theo quy tắc về nguồn điện, chất lỏng rơi vào bề mặt …
  • Sử dụng vật tư và linh kiện không được nhà sản xuất khuyên dùng
  • Sản phẩm đã sửa chữa, sử dụng không đúng mục đích không theo chỉ dẫn của công ty

Các hình thức bảo hành

1.Bảo hành tận nhà
Áp dụng với sản phẩm có kích thước cồng kềnh, trọng tại nặng như ghế massage toàn thân, máy chạy bộ …

  • Khu vực bán kính 50km miễn phí đi lại
  • Khu vực ngoài bán kính 50km: Quý khách vui lòng hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên bảo hành

 

2.Bảo hành tại showroom Gia Dụng Việt
Áp dụng với các nhóm sản phẩm: quạt sưởi mùa đông, đai massage vai cổ gáy, máy massage cầm tay, gối massage hồng ngoại … Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng máy massage này thì quý khách vui lòng mang trực tiếp tới showroom Gia Dụng Việt để được sửa chữa bảo hành theo quy định. Hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển tới shop, các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

 

3.Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà
Một số trường hợp do khó khăn về địa lý, thì nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng tự khắc phục sự cố cơ bản thông qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.


II. Các quy định về bảo trì
1. Chi phí
Tất cả các sản phẩm mua tại shop Gia Dụng Việt Hà Nội đều được bảo trì trọn đời. Việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí. Chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi sản xuất.

2. Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện
Theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành sẽ được hỗ trợ với mức giá tốt nhất.

3. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì
B1. Gọi điện tới hotline 024 6682 1434

B2. Cho thông tin tên, địa chỉ, sđt của khách hàng

B3. Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc khách hàng cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.


III. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề chính sách bảo hành, bảo trì:

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có bất kì thắc mắc nào liên quan tới chính sách bảo hành, bảo trì thì hãy vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành và dịch vụ khách hàng của showroom Gia Dụng Việt, tại địa chỉ 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội. Hoặc liên hệ email: giadungviet688@gmail.com

 

Tag: chính sách bảo hành, nội dung bảo hành, quy định bảo hành, điều kiện bảo hành

Trả lời