CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG HÓA

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SIÊU THỊ GIA DỤNG VIỆT 

Showroom Miền Bắc: Số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 0989.88.66.86 – 085.92.99999

Email: giadungviet688@gmail.com

 

Tại Giadungviet.vn, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Giadungviet.vn được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Giadungviet.vn.

Chính sách đổi trả hàng tại Giadungviet.vn

Gia Dụng Việt đảm bảo sản phẩm được bán tại Gia Dụng Việt là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Gia Dụng Việt cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tại đây.

 


 

QUY ĐỊNH VỀ DỊCH VỤ VÀ BẢO HÀNH

Phạm vi bảo hành

1. Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Tập đoàn thương hiệu cả nước hoặc trên thế giới sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.

Thời hạn bảo hành sản phẩm là 60 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 120 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

 

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….

Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.

c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

 

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

a. Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên,nếu bảo hành qua hệ thống TMĐT khách phải đọc được số điện thoại của khách khi mua hàng( hệ thống bảo hành này thì sẽ không cần tới giấy )

b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét. …

c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định

d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …

e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Gia Dụng Việt

g. Sản phẩm không phải  hệ thống đại lý Gia Dụng Việt

h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

4. Các dịch vụ của Tập đoàn Gia Dụng Việt

Các dịch vụ bảo hành cơ bản

a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành

Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Gia Dụng Việt hoặc cácTrung Tâm ,trạm Bảo hành được ủy quyền của Gia Dụng Việt

Ghi chú: xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến

b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra. các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của Gia Dụng Việt có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

c. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của Gia Dụng Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn phí trên toàn quốc. Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại…..

Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của Gia Dụng Việt sẽ gúp đỡ Quý khách.

 


CHÍNH SÁCH TRẢ ĐỔI HÀNG

Mọi sản phẩm Gia Dụng Việt Việt Nam bán ra đều là hàng chính hãng, nguyên đai,nguyên kiện, nguyên tem bảo hành. (Quý khách hàng lưu ý khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ trước mặt nhân viên giao hàng của Gia Dụng Việt Việt Nam )

Khi quý vị đặt hàng thì chúng tôi sẽ gọi điện và tư vấn đúng mẫu mã chủng loại để phù hợp thực sự thì chúng tôi sẽ giao hàng

Nếu quý khách hàng có phát hiện ra hàng của chúng tôi không đúng chủng loại, mẫu mã và không đảm bảo hoặc ko tư vấn đúng những tiêu chí trên thì trả lại hàng ngay cho nhân viên giao hàng của Gia Dụng Việt Việt Nam – hoăc gọi điện thông báo trực tiếp với người phụ trách có quyền quyết định theo số sau: 085.92.99999 để có câu trả lời chính xác nhất.

Đốivới trường hợp khách hàng nhận hàng Ship theo địa chỉ nếu phát hiện ra hàng không đúng tiêu chuẩn thì gửi ngược hàng lại cho chúng tôi theo địa chỉ :

Công ty TNHH XNK Gia Dụng Việt  – Số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

Điện thoại: 0989.88.66.86 – 085.92.99999

Gia Dụng Việt sẽ Gửi lại sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn cho khách hàng ngay trong 24h. Nếu khách hàng không đồng ý lấy hàng nữa thì Gia Dụng Việt sẽ hoàn lại tiền phí gửi hàng + 100% phí mua hàng cho khách hàng ngay trong 24h.