Vòng eo chuẩn nhất mà nhiều chị em truyền tai nhau hiện nay đó là “cơ bụng số 11”.Vậy bạn đã hiểu rõ được về cơ bụng số 11 là gì chưa? Nếu hiểu và biết nó, thì bạn có biết phương pháp nào để mang lại cho bạn cơ số 11 săn chắc và hoàn hảo chưa?. Nếu bạn chưa hiểu rõ và tường tận về 2 vấn đề này thì tin Dụng đi bài viết này dành cho bạn. Hôm nay Gia Dụng Việt sẽ phương pháp tất tần tật về cơ bụng 11 để bạn hiểu hết và cùng tập luyện nhé.

Cùng tìm hiểu cơ bụng số 11 là gì?

Cơ bụng số 11 là thế nào? Cơ bụng 11 là sao? Là câu hỏi mà phái đẹp luôn muốn được giải đáp đúng không nào. Thực ra bạn chỉ cần hiểu một cách đơn giản, để có được một vòng 2 đẹp chuẩn siêu mẫu thì cơ bụng số 11 chính là thước đo tiêu chuẩn của chị em, cơ bụng số 11 sẽ biểu hiện cụ thể là xuất hiện 2 múi bên sườn và tạo ra 2 đường thẳng ở vòng 2.

cơ bụng số 11

Cơ bụng số 11 chính là thước đo tiêu chuẩn của thân hình, hiện nay tiêu chuẩn này đang được rất nhiều người nổi tiếng chú trọng như: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Nhã Phương, Linh chi…Nhưng để có thể đạt được thân hình chuẩn và cơ bụng số 11 siêu đẹp, thì đây là cả một quá trình tập luyện và kết hợp chế độ ăn uống khắt khe nhất.Vậy bạn đã hiểu rõ cơ bụng số 11 là gì rồi chứ? Nên nhớ rằng, không có ai khi sinh ra đã được trời phú cho thân hình hoàn hảo, rắn chắc và thon gọn. Đó là cả một quá trình khổ luyện và kỷ luật với cơ thể, thì mới có thể đạt được điều đó. Những buổi tập luyện đầu tiên sẽ mang lại cho bạn sự căng thẳng, khó khăn trong quá trình luyện tập, tuy nhiên nếu bạn vượt qua được nó và vượt qua được chính bản thân mình thì thành quả đạt được sẽ là một thân hình nóng bỏng tay, hút hồn người đối diện, tự tin diện broa  ở bất cứ bữa tiệc party nào.

Bí quyết để có được cơ bụng số 11

Hiểu được cơ bụng số 11 là gì đảm bảo nhiều cô nàng sẽ rất tò mò muốn khám phá ngay bật mí có cơ bụng số 11 là gì? Nó đơn giản hay khá phức tạp. Cùng thể thao Gia Dụng Việt khám phá ngay nào.Một điều bạn cần ghi nhớ và đó cũng chính là mẹo có cơ bụng đẹp số 11 đó là kết hợp hài hòa giữa chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện các bài tập cơ bụng 11 hiệu quả nhất.Về ăn uống, bạn cực tốt Không nên ăn các chất chứa nhiều tinh bột như bánh mì, cơm trắng, phở, bún trắng, Hạn chế tuyệt đối các loại mỡ, những món ăn chiên xào quá mức. Ngoài ra, bạn cần bổ sung nhiều thực phẩm chứa các nguồn sống tươi trẻ cho cơ thể như: Vitamin, kali, chất xơ, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt nên bổ sung 1,5 – 2l nước mỗi ngày.Một trong mách nhỏ có cơ bụng 11 đó chính là việc đi ngủ sớm trước 10 giờ tối, ngủ đủ giấc và tránh xa những loại stress công việc, gia đình. Bạn nên hình thành thói quen này vì nó chính là yếu tố để bạn có được thân hình đồng hồ cát và có lợi cho sức khỏe.Việc tập luyện các bài tập cho vùng cơ số 11 đúng cách cũng được coi là một trong các bí quyết đơn giản giúp có vòng 2 đẹp nhất. Bạn Có thể sử dụng máy chạy thể dục, máy tập chạy bộ tại nhà giúp tập chạy mà không cần mất thời gian đến trung tâm, tuy vậy vẫn đem lại hiệu quả cao.

Plank Bị đau Lưng Min

Xem thêm: Plank là gì? Tác dụng, Hướng dẫn tập Plank chi tiết

Bài tập Plank

Plank là một trong những bài tập cơ bụng số 11 khá đơn giản và được rất mọi người biết đến. Điểm đặc biệt của bài tập cơ bụng này đó chính là rất dễ dàng thực hiện, thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển hay mua dụng cụ đắt tiền nào cả. Chỉ cần một môi trường thư giãn cùng một tấm thảm êm ái là cực tốt rồi.Phương pháp thực hiện:Bước 1: Thực hiện tư thế chống đẩy, 2 khuỷu tay chống xuống thảm vuông góc với cẳng tay.2 tay kết hợp nắm hờ và đan xen vào nhauBước 2: 2 mũi chân kiễng lên khỏi nệm chạm vào sàn, siết chặt cơ bụng lại. Ở tư thế này tất cả các bộ phận phải đồng nhất tạo thành một đường thẳng.Bước 3: Bạn giữ tư thế này càng lâu càng tốt, ít nhất là 30 giây và tăng khoảng thời gian này lên tại những buổi tập tiếp theo.

Bài tập Russian Twist

Đây là bài tập cơ bụng 11 cơ liên sườn tuyệt vời và dễ thực hiện. Với bài tập này, nơi bụng sẽ được đốt cháy mỡ thừa rất cực tốt, thúc đẩy các nhóm cơ phát triển mạnh mẽ và săn chắc hơn.Bí quyết thực hiện:Bước 1: Bạn ngồi trên sàn, 2 đầu gối hơi gập lại, 2 chân giơ hơi cao lên giúp thân người trên và chân tạo thành chữ V. Kết hợp hướng mũi chân lên cao, gót chân chạm sànBước 2: 2 tay duỗi thẳng về phía trước, thân hình hơi nghiêng một chút về phía sauBước 3: Giữ nguyên vị trí mông trên sàn, bạn thấy vặn thân người và 2 tay sang trái, đồng thời hơi vặn 2 đầu gối sang phải.Bước 4: Thực hiện tương tự với bên còn lại và thực hiện từ 15-30 nhịp, mỗi buổi tập 3 -4 hiệpTrên đây là phương pháp để có cơ bụng 11 mà thể thao Gia Dụng Việt đã chia sẻ với bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có bổ sung kiến thức và kinh nghiệm để có quá trình phấn đấu có được cơ bụng số 11 nhanh chóng, chuẩn nhất.

Siêu thị Gia Dụng Việt – chuyên bán ghế massage Nhật Bản chính hãng cao cấp

Cơ Sở 1: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

Cơ Sở 2: Số 109 Trung Phụng – Đống Đa – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 056.929.9999

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn

showroom gia dung viet

Câu hỏi thường gặp (3)