Trong suốt quá trình sử dụng ghế massage không tránh khỏi việc phát sinh những lỗi kỹ thuật về máy móc, động cơ hay da ghế bị xước. Các chính sách bảo hành sẽ giúp khách hàng khắc phục các vấn đề này và đảm bảo độ bền của ghế.
Khi mua ghế massage tại Gia dụng Việt, khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:
Khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi nhà sản xuất. Bảo trì, bảo dưỡng: Vấn đề vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những lỗi hư hỏng nhỏ (không gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm phụ thuộc vào sự thỏa thuận quy định của công ty và quý khách hàng.
– Về thời gian bảo hành
Hạng thương gia: Bảo hành 7 năm (bảo hành da 2 năm)+ Hạng phổ thông: Bảo hành 5 năm (bảo hành da 1 năm).
– Trường hợp không được bảo hành
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin, thiếu chính xác như ngày tháng, số máy …
Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi.
Tình trạng sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất như sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, biến dạng, hoen rỉ, ẩm ướt, chuột cắn …
Sử dụng không tuân thủ theo quy tắc về nguồn điện, chất lỏng rơi vào bề mặt …
Sử dụng vật tư và linh kiện không được nhà sản xuất khuyên dùng.
Sản phẩm đã sửa chữa, sử dụng không đúng mục đích không theo chỉ dẫn của công ty.
– Các hình thức bảo hành
Bảo hành tận nhà.
Áp dụng với sản phẩm có kích thước cồng kềnh, trọng tại nặng như ghế massage toàn thân, máy chạy bộ …
Khu vực bán kính 50km miễn phí đi lại.
Khu vực ngoài bán kính 50km: Quý khách vui lòng hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên bảo hành.
CÔNG TY TNHH TM GIA DỤNG VIỆT
Cơ Sở Miền Bắc:
SHOWROOM 1: 555 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội
Hotline 24/7: 0989.88.66.86 - 0913.023.989 - 056.929.9999
SHOWROOM 2: 540 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội
Hotline 24/7: 056.929.9999
SHOWROOM 3: 561 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội
Hotline 24/7: 0989.88.66.86
-------------
Cơ Sở Miền Nam:
SHOWROOM 1: Số 137 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 10 - Quận 3 - TP.HCM(Liên Hệ trước Khi Qua Để Nhận Hỗ Trợ Tốt Nhất)
Hotline 24/7: 056.929.9999
Website: https://giadungviet.vn
Câu hỏi thường gặp (3)
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin, thiếu chính xác như ngày tháng, số máy …
- Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi.
- Tình trạng sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất như sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, biến dạng, hoen rỉ, ẩm ướt, chuột cắn …
- Sử dụng không tuân thủ theo quy tắc về nguồn điện, chất lỏng rơi vào bề mặt …
- Sử dụng vật tư và linh kiện không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Sản phẩm đã sửa chữa, sử dụng không đúng mục đích không theo chỉ dẫn của công ty.