Giảm vòng bụng giúp mọi người có được vòng 2 thon gọn, săn chắc, là điều mà ai cũng mong muốn. Dưới đây là những cách giảm vòng bụng an toàn và hiệu quả.

Giảm vòng bụng sau sinh

Uống hỗn hợp nước pha với chanh, mật ong và bột quế.

Cách làm hỗn hợp này không hề khó, bạn cần chuẩn bị 1 ít bột quế, nước cốt canh và 1 thìa mật ong, pha thêm chút nước nóng. Uống loại hỗn hợp này liên tục trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy vòng bụng của mình giảm đi rõ rệt, đây cũng là cách để giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà, được nhiều chị em ưu chuộng và tin dùng.

 

Giảm Vòng Bụng Sau Sinh Min

 

Giảm vòng bụng nam giới

Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để giảm đi mỡ thừa ở bụng là cách làm rất phổ biến ở nam giới, vừa nhanh chóng mà kết quả mang lại như mong muốn. Các anh em có thể thực hiện với bài tập gập bụng đầu tiên, hoặc gập bụng treo người, do khi gập bụng sẽ tác động vào vùng dưới da, làm tim đập nhanh hơn, qua đó đốt cháy nhiều calo ở đây hơn, vì vậy đây là bài tập giảm vòng bụng cho nam giới được nhiều người thực hiện nhờ kết quả mang lại vòng 2 thon và săn chắc.

Cách thực hiện như sau:

Thực hiện treo người lên xà làm sao giữ cho thật chắc, mở 2 tay ra rồi giữ chặt, duỗi thẳng người ra sau đó đưa chân lên tạo thành góc vuông với lưng, nếu bạn không chắc chắn tập được với xà treo thì có thể thực hiện nằm ngửa, 2 bên tay đưa ra sau đầu và chạm vào nhau, nâng chân lên khoảng 10cm, nâng khi nào tạo 1 góc vuông với cơ thể, rồi trở lại tư thế cách 10cm so với mặt đất, rồi tiếp tục nâng lên tạo thành góc vuông.

Cách giảm vòng bụng

Lắc vòng có giảm mỡ bụng không?

Lắc vòng có giảm mỡ bụng không? Kết hợp việc lắc vòng với chế độ ăn uống khoa học, thì vẫn mang lại kết quả tốt do lượng calo được tiêu thụ lớn. Nhưng đó chỉ là mỡ của toàn cơ thể, chứ không chỉ có mỡ bụng. Và quan trọng là mỡ thừa ở khu vực nào giảm nhiều hoặc giảm ít, nhanh hay chậm thì tùy vào thể trạng của từng người.

 

Lắc Vòng Có Giảm Mỡ Bụng Không Min

 

Giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần

Bổ sung các loại thực phẩm có lợi để giảm mỡ bụng.

Bổ sung đúng loại chất béo cơ thể cần. Theo nghiên cứu đã chỉ ra thì ăn đúng loại chất béo như chất béo không no hay chất béo không bão hòa đơn, giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng, hay mỡ trong nội tạng lên tới 20% so với chế độ không ăn chất béo.

Sử dụng protein không chứa mỡ

Protein không mỡ làm bạn no lâu hơn khi ăn, có thể duy trì cả ngày và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

  • Cần bổ sung thực hiện có protein không mỡ trong bữa ăn hàng ngày, mỗi lần ăn khoảng 90 đến 120 gram đồ ăn có protein không mỡ, đủ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và không phải vượt mức calo trong người.
  • Sử dụng protein không béo sẽ loại bỏ những thực hiện có nhiều protein béo như thịt bò, pho mát, xúc xích, .. thay vào đó là loại protein không mỡ như thịt gà, cá, đậu phụ, trứng, sữa, và 1 số loại hạt.

Ăn hoa quả và trái cây tươi trong bữa ăn

Để khoảng một nửa lượng thức ăn trong mỗi bữa là trái cây tươi và rau quả, vì đây là những thực phẩm không nhiều calo và có nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, giúp bạn giảm vòng bụng nhanh chóng.

  • Để giảm được mỡ là giảm calo là cách tốt nhất. Nếu bổ sung 1 nửa đồ ăn hàng ngày là trái cây hay rau thì lượng calo của bữa ăn đó sẽ giảm mạnh, do thực phẩm từ thực vật chứa rất ít calo.
  • Tốt nhất thì mỗi bữa ăn sẽ dùng 1 bát rau, 2 bát rau sống, nửa bát trái cây. Ăn như vậy trong khoảng thường xuyên hiệu quả sẽ thấy rõ.

Chọn thực phẩm ngũ cốc vẫn còn hạt

Bạn muốn giảm vòng bụng, loại bỏ mỡ thừa ở bụng cũng như mỡ nội tạng nguy hiểm, nên ăn bánh mỹ, cơm và mì ống. Hãy nhớ khi chọn thực phẩm thì nên dùng những loại ngũ cốc còn hạt.

Uống nước vừa đủ

Uống đủ nước và các chất lỏng khác hàng ngày giúp giữ cho cơ thể bạn cảm thấy thỏa mãn hơn và đủ nước.

  • Nên uống khoảng 8 ly nước mỗi ngày, nhưng nếu muốn giảm mỡ bụng thì uống khoảng 13 ly nước mỗi ngày.
  • Nước là thành phần không thể thiếu trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong điều tiết cơ thể cũng như ổn định huyết áp, đào thải chất độc hại cho ngoài.
  • Khi uống đủ nước sẽ làm giảm cơn thèm ăn xuống. Đồng thời khi uống 1 cốc nước ngay trước khi ăn có thể tạo nên cảm giác no, giảm đi lượng đồ ăn nạp vào cơ thể, hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh.

Bài tập giảm vòng bụng

Gập bụng

Thực hiện động tác này bạn tiến hành nằm ngửa trên mặt sàn, duỗi thẳng lưng, đầu gối co vào, lòng bàn tay úp vào tai, hướng khuỷu tay ra ngoài.

Bạn dùng cơ bụng nâng thân mình lên, khi nâng thì hít vào đến khi nào không nâng cao lên được nữa thì hạ xuống, và thở ra đều. Bạn làm động tác này khoảng 10 lần mỗi ngày, hiệu quả giảm eo bụng sẽ rõ riệt.

 

Gập Bụng

 

Gập bụng nghiêng

Nằm ngửa ra, duỗi thẳng lưng, đầu gối gập vào và nâng dần lên cao tạo thành góc vuông với thân người, khuỷu tay hướng ra phía ngoài.

Nhẹ nhàng nâng thân lên, cùng lúc duỗi thẳng chân trái, chân phải thì co lại như cũ và thân mình thì xoay về bên phải, hít vào hạ mình xuống, 2 chân lúc này gập vào co lại như cũ và thở ra bình thường. Thực hiện động tác này liên tục với chân phải để thẳng, chân phải co vào, mỗi bên làm 5 lần một phiên.

Gập bụng duỗi thẳng tay

Động tác này cho phép bạn nằm ngửa ra, lưng thẳng lên, co đầu gối vào, giờ 2 tay thẳng lên tạo 1 góc vuông với thân người.

Tiếp theo nâng lên lên cao, giữ nguyên tay thẳng, đi qua đầu gối, hút vào hạ dần thân xuống sàn, và thở ra. Động tác này thực hiện lặp lại 10 lần.

Gập bụng để thẳng chân

Thực hiện: Nằm ngửa người, để lưng thẳng, đặt 2 tay trên sàn nhà, để hơi cong tay, úp lòng bàn tay xuống đất và đặt dưới lưng, giơ 2 chân lên tạo thành góc 125 độ với mặt sàn.

Sử dụng cơ bụng nâng 2 chân thẳng hướng về phía thân trên, hít vào rồi hạ chân xuống tạo góc 125 độ thở ra. Lặp lại động tác 10 lần.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tới Gia Dụng Việt thông qua:

555 Thụy Khuê – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.88.66.86.

Website: https://giadungviet.vn

Email: giadungviet688@gmail.com

 

Showroom Gia Dụng Việt
Showroom Gia Dụng Việt