Dù nam giới hay nữ giới đều mong muốn sở hữu cơ bụng số 11 để thân hình thêm quyến rũ, diện những bộ đồ thời trang bó sát, luôn tự tin mỗi khi đi tiệc. Nhưng tính chất công việc rất bận rộn không có nhiều thời gian đến phòng tập gym, tập thể hình mỗi ngày. Chính vì vậy, hôm nay Gia Dụng Việt sẽ giới thiệu đến bạn đọc những bài tập cơ bụng tại nhà cho nam giới, nữ giới nhé.

Bài tập cơ bụng cho nữ để có vòng 2 sexy , quyến rũ

Bạn đang quan tâm đến những bài tập cơ bụng cho nữ tại nhà để sở hữu cơ bụng số 11 cần áp dụng những bài tập và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện đều đặn hàng ngày ,đảm bảo sau vài tuần tập luyện bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy cơ bụng số 11 đang lấp ló

Bài tập cơ bụng cho nữ tại nhà

  • Bài tập Plank: Đầu tiên bạn nằm trong tư thế chống đẩy, khoảng cách 2 chân rộng bằng hông, trụ bằng 2 cánh tay. 2 chân duỗi thẳng, lưng thẳng, cẳng tay vuông góc với mặt sàn nhà, sao cho từ đầu đến phần mắt cá chân tạo thành một đường thẳng. Sau đó siết chặt cơ bụng và giữ nguyên động tác này càng lâu càng tốt. Nên giữ trong khoảng từ 1 phút đến 1 phút 30 giây
  • Bài tập Side Plank: Bạn ở tư thế Plank nhưng bạn sẽ xoay người sang ngang, xoay người sang phải, trụ trên cẳng tay phải, chân trái đặt trên chân phải và tay trái chống ngang phần hông. Giữ nguyên động tác này càng lâu càng tốt sau đó đổi bên.
  • Bài tập Boat Pose: Nằm xuống sàn nhà, đặt 2 chân sát nhau và 2 tay sát cơ thể bạn. Hít thở thật sâu rồi thở ra, đồng thời nâng ngực lên khỏi sàn nhà, nâng chân lên khỏi mặt đầy tạo thành 1 góc 45 độ so với mặt đất. Bạn giữ thẳng tay, những ngón tay dang rộng về phía ngón chân. Lưng thẳng, ngực hơi ưỡn, siết chặt cơ bụng dưới và giữ nguyên tư thế này trong vòng 10 – 20 giây, rồi từ từ tăng thời gian lên 1 – 2 phút mỗi lần tập
bài tập cơ bụng tại nhà cho nữ

Bài tập cơ bụng dưới cho nữ

Bạn bị béo bụng phần bụng dưới thường có nhiều mỡ tích tụ lại khiến nó to ra trông thân hình khá xấu xí, chị em phụ nữ không thể mặc những bộ đồ ôm bó sát. Dưới đây là những bài tập thể dục cơ bụng dưới giúp giảm vòng eo bụng dưới nhanh chóng

  • Gập bụng: Nằm trên mặt sàn nhà, 2 tay duỗi thẳng qua đỉnh đầu, 2 chân duỗi thẳng. Thở ra siết chặt cơ bụng lại và kéo thân trên lên, 2 tay hướng về phía 2 mũi chân càng gần càng tốt. Hít thở vào và từ từ nằm ngửa trên mặt sàn nhà, thực hiện thêm 10 lần nữa như vậy.
  • Nâng chân lên đầu: Nằm ngửa trên sàn nhà, 2 tay duỗi dọc theo thân người, nâng 2 chân lên cách sàn nhà khoảng 20 – 30cm. Tiếp theo siết cơ bụng, nâng 2 chân lên cao vuông góc với trần nhà. Thở ra và từ từ trở về vị trí ban đầu, không để chân chạm sàn, tập liên tục 10 lần như vậy.
  • Đá chân cắt kéo: Nằm ngừa trên mặt sàn nhà, nâng 2 chân lên khỏi mặt sàn nhà khoảng 10 -20 cm. Đá 1 chân lên cao sao cho vuông góc với trần nhà, rồi từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Thực hiện tương tự như vậy đối với chân bên kia, xen kẽ 2 chân liên tục, càng nhanh chóng càng tốt. Thực hiện liên tục trong 10 – 20 giây.
  • Bài tập đầy hông: Đưa hai chân lên cao, vuông góc với trần nhà, đặt 2 tay dưới phần mông. Sau đó đầy hông cao sao cho lưng dưới lên cao khỏi sàn nhà, hạ hông xuống và thực hiện lại động tác này.
  • Ngồi xoay hông: Ngồi trên sàn nhà với tư thế xếp bằng, 2 tay giữ trước ngực, rồi từ từ xoay người sang bên trái. Tiếp theo trở lại vị trí ban đầu và xoay người sang bên phải.

Bài tập cơ bụng cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh em bé, nhiều chị em phụ nữ lo lắng về thân hình, vòng eo chảy xệ của mình, tự ti mỗi khi đi ra ngoài. Chính vì vậy, để đảm bảo đến sức khỏe cho mẹ và em bé, đảm bảo đến thời gian chăm sóc em bé, dưới đây là 4 bài tập giảm mỡ bụng cho chị em sau sinh.

  • Bài tập thứ 1: Các mẹ nằm ngửa trên sàn nhà, gập 2 đầu gối lên phần ngực. Tiếp đến đặt em bé lên 2 cẳng chân của bạn, 2 tay luồn dưới nách để giữ bé, nâng đầu và vai lên khỏi sàn nhà. Giữ tư thế này trong 5 giây rồi từ từ quay lại vị trí ban đầu, tiếp tục tập động tác tiếp theo
  • Bài tập thứ 2: Nằm ngừa trên sàn nhà, 2 bàn chân đặt trên sàn nhà, rồi đặt em bé lên trên bụng và giữ thẳng 2 tay. Siết chặt cơ bụng và nâng đầu cùng lên cao, chú ý lưng phải giữ thẳng. Tiếp theo từ từ hạ xuống vị trí ban đầu, thực hiện thêm 15 lần như vậy.
  • Bài tập thứ 3: Ngồi trên sàn nhà, duỗi chân phải nang 1 góc tầm 45 độ. Chân trái co lại, bàn chân trái nằm bên trong đùi phải. Đặt bé ngồi vào lòng và giữ bằng tay trái. Tiếp theo gập người về phía trước để mũi tay phải chạm vào chân trái và giữ nguyên động tác này trong vòng 30 giây. Cuối cùng trở về tư thế ban đầu và đổi bên, thực hiện động tác này liên tục mỗi bên 5 lần.
  • Bài tập thứ 4: Các mẹ thực hiện nằm ngửa trên sàn nhà, 2 chân co đến khi cẳng chân vuông góc sàn nhà, gót chân gần chạm mông. Đặt em bé lên phần bụng và giữ bằng 2 tay chắc chắn. Tiếp theo nhấn gót chân và đẩy phần hông lên cao tạo tư thế cây cầu. Đầu gối với vai tạo thành một đường thẳng. Hạ xuống và lặp lại động tác này 10 lần.
bai tap co bung cho nu sau sinh
Vừa chăm em bé vừa giúp mẽ lấy lại vóc dáng thon gọn

Bài tập cơ bụng cho nam tại nhà

Các bài tập cơ bụng dưới cho nam

Mỡ bụng dưới không chỉ là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, mà đấng mày râu cũng rất quan tâm về vấn đề này. Hiện nay phòng tập gym mọc ra rất nhiều, nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian để đi tập đều đặn mỗi ngày. Chính vì vậy, những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà vẫn luôn được mọi người ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là 3 bài tập cơ bụng đơn giản tại nhà cho nam

  • Bài tập gập bụng: Đầu tiên bạn cần giữ cho lưng thẳng với mặt sàn nhà, đặt đầu, lưng và mông sát với mặt đất. 2 tay đan chéo vào nhau rồi đặt phía sau đầu, còn đối với hai chân thì chống lên để tạo một cảm giác thoải mái nhất. Từ từ nâng đầu lên, đồng thời nâng phần vai lên nhưng lưng vẫn phải chạm sàn nhà, hít thởi thật sau và từ từ trở về vị trí ban đầu.
  • Bài tập hít đất: Đầu tiên 2 tay chống xuống sàn nhà ngang bằng vai, ngón tay hướng song song với thân người và nâng người bằng đầu ngón chân. Tiếp theo thu đầu gối phải về phía bên ngực trái đồng thời siết chặt bụng lại. Duỗi chân phải trở về vị trí ban đầu. Thực hiện tương tự đối với chân trái. Chú ý kéo cả 2 đầu gối cùng một lúc về phía trước ngực rồi đưa lại về vị trí ban đầu.
  • Bài tập đạp xe: Đầu tiên nằm thẳng lưng trên sàn nhà, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên. Vai, hông và mông của bạn phải nâng cao so với lưng. Tiếp theo nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành một động tác giống với việc đạp xe. Thực hiện bài tập này sao cho khuỷa tay trái chạm vào đầu gối của chân phải và ngược lại.
bai tap co bung cho nam tai nha
Bài tập cơ bụng cho nam lấy cơ bụng 6 múi nhanh chóng

Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà cho nam

Chỉ cần tập luyện bài tập đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp thì cơ bụng lên 6 múi là chuyện bình thường. Đặc biệt người tập không mất công đến phòng tập gym, không tốn tiền và thời gian vẫn có thể sở hữu thân hình 6 múi. Dưới đây là 3 bài tập dành cho  nam giới phổ biến.

  • Bài tập leo núi: Đầu tiên thực hiện chống hai tay xuống sàn nhà tương tự như bài hít đất, gồng cứng cơ core và giữ cho hông, vai, và mắt cá nằm trên một đường thẳng. Từ từ kéo lần lượng từng đầu gối sát đến phần ngực.
  • Bài tập kéo đầu gối phía ngoài tay: Chống hai tay xuống sàn nhà tương tự với tư thế hít đất, khoảng cách tay rộng bằng với vai, kéo đầu gối của chân bất kỳ tiến về phía ngoài của tay cùng bên. Tiếp theo giữ tư thế một nhịp sau đó trở về tư thế giống ban đầu. Lặp lại động tác này tương tự với chân kia.
  • Bài tập gập bụng đạp xe: Đầu tiên nằm ngừa, hai chân duỗi thẳng, hai tay để về sau đầu. Kéo chân phải lên đồng thời xoắn thân người sao cho cùi chỏ tay trái gần chạm đầu gối chân phải. Tiếp theo trở về tư thế ban đầu rồi chuẩn bị đổi chân lặp lại động tác tương tự.

Giải phóng mỡ thừa vòng eo với máy massage bụng

Còn một cách giải phóng mỡ tích tụ cho vòng eo cũng như nhiều vùng khác trên cơ thể bằng máy massage bụng, đai massage bụng. Bạn sẽ bất ngờ vì cách giảm cân an toàn, nhanh chóng và tiện lợi này.

Lấy lại vòng eo thon thả cùng cơ bụng săn chắc với máy massage bụng:

  • Tính năng massage dựa trên tần số rung và làm nóng giúp đánh tan mỡ thừa, giải phóng lượng mỡ tích tụ thông qua hệ bài tiết mồ hôi và nước tiểu. Máy massage bụng và đai massage bụng dùng được cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, từ bắp tay,  bắp chân, eo, đùi. Máy massage hỗ trợ giảm mỡ thừa nhanh, kích thước vòng eo giảm dần qua từng ngày sử dụng.
  • Quá trình mát xa sẽ kích thích máu huyết lưu thông, tăng cường sự dẻo dai cho các cơ.
  • Mát xa kết hợp trị liệu, giảm đau nhức và đem lại tinh thần thư giãn cho cơ thể.
  • Bạn có thể thực hiện việc giảm mỡ thừa ngay tại nhà hoặc nơi làm việc, an toàn, nhanh chóng.

Cách sử dụng máy massage bụng hiệu quả như sau:

  • Chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu và thể trạng sức khỏe.
  • Điều chỉnh dây đai phù hợp với kích cỡ của vị trí bạn muốn giảm mỡ thừa.
  • Bật công tắc và điều chỉnh chế độ hoạt động.
  • Mỗi ngày nên massage bằng máy từ 20 – 30 phút.
  • Không dùng máy massage bụng trong trường hợp đang bị thương hoặc mang thai.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp tất cả mọi người nam giới và nữ giới đều có thể sở hữu thân hình thon gọn, đường cong chữ S, đánh bay lượng mỡ thừa. Vậy còn ngần ngại gì nữa, mà không bắt tay vào tập luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất sau thời gian tập luyện đều đặn mỗi ngày. Chúc tất cả các bạn sở hữu thân hình thon gọn.

CÔNG TY TNHH TM GIA DỤNG VIỆT

Cơ Sở Miền Bắc:

SHOWROOM 1: 555 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.88.66.86 - 0968.621.733 - 056.929.9999

-------------

Cơ Sở Miền Nam:

SHOWROOM 1: Số 137 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 10 - Quận 3 - TP.HCM(Liên Hệ trước Khi Qua Để Nhận Hỗ Trợ Tốt Nhất)

Hotline 24/7: 056.929.9999

Website: https://giadungviet.vn

showroom gia dung viet 2021

Câu hỏi thường gặp (3)

Bài tập cơ bụng tốt nhất là gì?

Bài tập cơ bụng là bài gập bụng, đây là bài tập dành cho cả nam và nữ được nhiều người sử dụng nhiều nhất.

Bài tập cơ bụng không đau lưng là bài nào?

Hầu hết mọi bài tập cơ bụng đều không gây ra đau lưng. Dù bài tập cho nam hay nữ, dù tập cở cường độ nặng – nhẹ đều không gây ra đau lưng cho người tập.

Những bài tập cơ bụng dưới cho nam là gì?

Bài tập bụng dưới cho nam gồm gập bụng, gập bụng dưới, nâng gối, gập cơ liên xườn, lăn tạ đơn, gập bụng trên ghế….

Hỏi và đáp (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.